Tập đoàn Syngenta được vinh danh là nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp

Sự kiện

Tập đoàn Syngenta được vinh danh là một trong 5 nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới về công nghệ sinh học - và nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp - trong cuộc khảo sát các nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực khoa học năm 2020.

Tập đoàn đứng thứ tư trong số các nhà tuyển dụng hàng đầu về công nghệ sinh học, dược phẩm sinh học, dược phẩm và các ngành liên quan, đây là thứ hạng cao nhất mà Tập đoàn đạt được từ trước đến nay và là lần thứ 11 trong 12 năm Tập đoàn được vinh doanh trong cuộc khảo sát uy tín với quy mô toàn cầu.

Cuộc khảo sát hàng năm xác định các nhà tuyển dụng có danh tiếng tốt nhất dựa trên 21 tiêu chí, được bình chọn thông qua hơn 7.650 cuộc khảo sát do độc giả của Tạp chí Science và một số đại diện khách mời đến từ các ngành liên quan.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi một công ty nghiên cứu độc lập và sử dụng một quy trình toán học để xác định các tiêu chí của một nhà tuyển dụng hàng đầu và ấn định một điểm số duy nhất để đánh giá danh tiếng của mỗi nhà tuyển dụng. Những người tham gia khảo sát đã nêu cụ thể các điểm mạnh của Tập đoàn Syngenta là một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo và có trách nhiệm với xã hội.

Sự vinh danh của Tạp chí Science là minh chứng cho cam kết của Tập đoàn Syngenta trong việc dẫn đầu ngành về công nghệ và sáng tạo. Sứ mệnh của Tập đoàn là thực hiện các hoạt động sáng tạo về khoa học, công nghệ và dịch vụ để giúp nông dân cung cấp bền vững cho thế giới về thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, và nhiên liệu tốt hơn, đồng thời bảo tồn tài nguyên và bảo vệ môi trường.