SYNGENTA TRAO TẶNG HỌC BỔNG VÀ HÀNG HÓA THIẾT YẾU CHO TRẺ EM LÀNG HY VỌNG – ĐÀ NẴNG

Trách nhiệm cộng đồng

Ngoài mục tiêu mang những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất về khoa học cây trồng, giúp người nông dân nâng cao năng suất và gia tăng thu nhập nhằm cải thiện cuộc sống, Syngenta luôn ý thức và nỗ lực thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Ý thức trách nhiệm đó được lan tỏa đến từng cá nhân, kết nối những trái tim có cùng chung nhịp đập yêu thương bằng những hành động thiết thực nhất đối với cộng đồng địa phương.

Và trong chương trình Teambuilding năm nay tại Đà Nẵng, ngoài các hoạt động vui chơi, gắn kết các thành viên của Syngenta đến từ 3 miền đất nước, Syngenta cũng không quên trao đi những tình cảm chân thành, ấm áp.

Trong dịp này, Syngenta đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Cùng Syngenta chia sẻ yêu thương” tại Mái ấm Hy vọng tại Đà Nẵng với mong muốn thắp lên hy vọng về tương lai cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để các em vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài những phần quà của công ty dành cho trẻ em ở Mái ấm này, Công đoàn công ty kêu gọi nhân viên trên cả nước tham gia chương trình thiện nguyện “Cùng Syngenta chia sẻ yêu thương”, chung tay đóng góp để mua quà tặng cho các em nhỏ tại đây.

Bà Lê Thị Hồng Nhi – Giám đốc Đối ngoại và Phát triển Bền vững – Công ty Syngenta Việt Nam đã trực tiếp trao những phần quà ý nghĩa cho 85 em nhỏ tại đây. Tổng giá trị quà tặng được Syngenta trao tặng trong đợt này là 118.000.000 đồng. Đây là nguồn kinh phí từ Syngenta Việt Nam và do nhân viên công ty tự nguyện đóng góp.

Syngenta hi vọng rằng sự hỗ trợ, chung tay chăm lo của cộng đồng sẽ động viên tinh thần của các em nhỏ kém may mắn, đồng thời thắp lên hy vọng về tương lai, tạo động lực để các em vươn lên trong cuộc sống.