SỰ KIỆN “KHỞI ĐẦU HOÀN HẢO” GIỚI THIỆU DIỆN MẠO MỚI VÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHO 2 SẢN PHẨM CRUISER PLUS 312.5FS VÀ TOPSHOT 60OD

Sự kiện

Ngày 02-03/03/2022, tại Trung tâm Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Nông nghiệp Syngenta tại Vĩnh Long, đã diễn ra chuỗi sự kiện “Khởi đầu hoàn hảo”, giới thiệu diện mạo mới cho hai sản phẩm Cruiser Plus 312.5FS và Topshot 60OD. Cũng tại sự kiện này, Syngenta Việt Nam công bố Công ty TNHH ADAMA Việt Nam sẽ là nhà phân phối chính thức 2 sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Đến tham dự chuỗi sự kiện có các nhà khoa học đầu ngành nông nghiệp đến từ Đại học Cần Thơ, đại diện ban lãnh đạo của Công ty TNHH Syngenta Việt Nam (Syngenta), Công ty TNHH ADAMA Việt Nam (ADAMA), hơn 400 nông dân sản xuất giỏi tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long cùng đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.

Tại sự kiện, bà con được tham quan và nghe thuyết trình về kỹ thuật của hai sản phẩm Cruiser và Topshot cũng như các giai đoạn áp dụng sản phẩm hiệu quả nhất để cây lúa có một khởi đầu hoàn hảo, làm tiền đề cho tiềm năng năng suất về sau.

Ngoài ra, bà con còn được tham quan các mẫu vật để so sánh hiệu quả của sản phẩm với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Không chỉ vậy, bà con cũng có cơ hội đặt câu hỏi trực tiếp cho các vị diễn giả để có thể tìm được lời giải đáp cho những băn khoăn, thắc mắc của mình trong quá trình canh tác.

Cruiser Plus 312.5FS – Khởi đầu hoàn hảo

Cruiser Plus 312.5FS là sản phẩm chăm sóc hạt giống cao cấp của Syngenta với thành phần 3 hoạt chất duy nhất ở Việt Nam. Cruiser Plus 312.5FS được áp dụng trên cả cây trồng cạn như: bắp, đậu phộng, đậu nành, đặc biệt được bà con nông dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, các tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên sử dụng rộng rãi trên lúa.

Ngoài việc quản lý côn trùng chích hút như bọ trĩ và rầy nâu gây hại đầu vụ, Cruiser Plus 312.5FS  còn giúp cây lúa vượt qua các điều kiện khắc nghiệt như: khô hạn, ngộ độc phèn, ngộ độc hữu cơ và quan trọng giảm stress cho cây trồng.

Cruiser Plus 312.5 FS giúp cây lúa sinh trưởng phát triển tốt hơn trong giai đoạn đầu, cây lúa có mầm mập, rễ nhiều lông hút, đẻ nhánh sớm, bộ rễ của cây lúa được kích thích ra dài, bám sâu, tăng khả năng chống chịu với điều kiện bất lợi của thời tiết, nhất là trong bối cảnh thời tiết diễn biến bất thường vì biến đổi khí hậu như hiện nay.

Đồng thời, nhờ công nghệ đột phá của Cruiser Plus 312.5FS giúp kiểm soát tốt nấm bệnh trên hạt và nấm đất nên khi gieo trồng không những không bị hao hụt mà còn giảm được lượng giống, lượng phân là phun thuốc trừ sâu đầu vụ. Điều này tiết kiệm tối đa cho nhà nông.

Cruiser Plus đã chứng minh tính ưu việt với việc chăm sóc hạt giống đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm mà hiệu quả; lượng thuốc đưa vào môi trường thấp; không ảnh hưởng đến thiên địch và đặc biệt không bị rơi rớt 70-90% lượng thuốc xuống đất và nước như Phương pháp phun nên an toàn cho người sử dụng và môi trường hơn.

Topshot 60 OD – An toàn, tiện dụng

Topshot 60OD là thuốc trừ cỏ hậu nảy mầm được bà con nông dân tin dùng hơn 15 năm qua, hiệu quả trong việc phòng trừ các loại cỏ dại trên ruộng lúa như các nhóm cỏ lá rộng, cỏ lồng vực và cỏ đuôi phụng.

Ngoài việc hiệu quả trong việc quản lý cỏ  dại, Topshot 60OD là sản phẩm rất An toàn cho lúa, hấp thụ nhanh, lưu dẫn mạnh và cách sử dụng linh hoạt.

Sự kết hợp của bộ đôi Cruiser Plus 312.5FS và Topshot 60OD sẽ giúp bà con có được giải pháp bảo vệ cây trồng hoàn hảo ngay từ đầu vụ, tạo tiền đề để cây sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Năm 2022 đánh dấu sự chuyển mình của Cruiser Plus 312.5FS và Topshot 60OD với diện mạo chai mới thân thiện với môi trường, đồng thời tích hợp công nghệ UV trên nhãn chai, giúp bà con nông dân nhận diện được hàng chính hãng của Syngenta.

Kể từ ngày 01/03/2022, Cruiser Plus 312.5FS và Topshot 60OD chính thức được ADAMA phân phối tới hệ thống đại lý và bà con nông dân trên toàn quốc.

Với công nghệ vượt trội trong việc bảo vệ cây trồng cùng diện mạo mới ấn tượng cũng như kinh nghiệm thị trường và mạng lưới phân phối rộng khắp của ADAMA, hai sản phẩm Cruiser Plus 312.5FS và Topshot 60OD hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế, giúp bà con nâng cao năng suất và chất lượng lúa, gặt hái những vụ mùa bội thu.