Syngenta đồng hành cùng chương trình “Anvil về làng”

Sự kiện

Ngày 22/07/19, Syngenta Việt Nam phối hợp với Công ty Khử trùng VFC và Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình gameshow “ANVIL VỀ LÀNG”, số đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng trên kênh STV1 (Đài TH Sóc Trăng) vào lúc 19:00 – 19:30 ngày thứ 06/08/2019,  các số tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 19h-19h30 ngày thứ 3 của tuần thứ 2 và tuần thứ tư hàng tháng.

Với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, Gameshow “ANVIL VỀ LÀNG” hứa hẹn là một sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho bà con nông dân của khu vực ĐBSCL và 1 số tỉnh Đông Nam Bộ, giúp cho bà con nông dân có thêm cơ hội để học hỏi và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu về sản xuất nông nghiệp và tập quán canh tác của từng địa phương. Thông qua 26 số gameshow, bà con sẽ được đối mặt với 26 tình huống hài hước nhưng không kém phần kịch tính và thách thức, cuối mỗi tình huống là phần giải đáp của các đội chơi, cùng với phần góp ý của ban cố vấn kỹ thuật là những chuyên gia trong ngành nông nghiệp, chắc chắn sẽ làm người xem thỏa mãn và hài lòng với những thông tin, kiến thức mà chương trình mang lại.

Theo Ban tổ chức (BTC), Gameshow “ANVIL VỀ LÀNG” được xây dựng với tinh thần gần gũi, vui khỏe, sống động nhưng không kém phần kịch tính. Đối tượng tham gia các đội chơi là nông dân từ 18 - 55 tuổi đang sinh sống và canh tác nông nghiệp tại khu vực ĐBSCL và một số tỉnh Đông Nam Bộ. Mỗi đội có 3 thành viên. Mỗi chương trình gồm 3 đội chơi đến từ 3 xã khác nhau trong huyện, thi đấu đối kháng với nhau qua 3 vòng thi để tìm ra đội xuất sắc nhất. 

Các hình thức tranh tài ở mỗi vòng đấu được xây dựng đa dạng, các đội lần lượt trải qua 3 thử thách như: Nhà nông thông thái, Nhà nông tranh tài, Vượt qua thách thức để đạt giải thưởng có giá trị cao từ BTC. Bên cạnh đó, BTC còn tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo mà xã có nông dân thi đạt giải nhất. Xã có nông dân đạt giải nhì và ba, mỗi xã nhận 10 phần quà (bao gồm balo và bộ dụng cụ học sinh). Ngoài ra, BTC còn tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khán giả đến xem tại trường quay: Mỗi buổi quay có 22 phần quà dành cho khán giả vào cuối chương trình thông qua hình thức rút thăm may mắn vào cuối buổi quay.

Thông qua chương trình, có thể thấy hình ảnh những người nông dân chân lấm tay bùn thường ngày đã “lột xác” thành những con người tài năng, dí dỏm, đặc biệt là rất nhanh trí và luôn giữ vững tinh thần đoàn kết trong nhóm. 

Ông Nguyễn Anh Việt, Giám đốc Thương mại Công ty TNHH Syngenta Việt Nam phát biểu: “Trong suốt gần 30 năm đồng hành với nhà nông Việt, chúng tôi luôn suy nghĩ như người nông dân và luôn gắn kết mọi hoạt động của mình cùng lợi ích của bà con và cộng đồng nông thôn. Đồng hành cùng chương trình “ANVIL VỀ LÀNG”, chúng tôi mong muốn được thể hiện vai trò của mình, không chỉ là người mang đến những sản phẩm và giải pháp chất lượng cao nhất, giúp bà con nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng, mà còn tạo sân chơi để bà con chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết, kỹ năng để ngoài những giờ phút vất vả trên đồng ruộng, họ có những phút giây thư giãn nhưng bổ ích.”