SYNGENTA RA MẮT NHÀ PHÂN PHỐI HAI SẢN PHẨM AMISTAR TOP 325SC VÀ VIRTAKO 40WG

Sự kiện

Ngày 25/02/2022, tại thành phố Cần Thơ, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố nhà phân phối hai sản phẩm Amistar Top 325SC và Virtako 40WG. Theo đó, Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam (VFC) sẽ là nhà phân phối chính thức 2 sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Đến tham dự chương trình có đại diện Chi cục Trồng trọt & BVTV thành phố Cần Thơ, các nhà khoa học đầu ngành nông nghiệp đến từ Trường Đại học Cần Thơ, đại diện ban lãnh đạo của Công ty TNHH Syngenta Việt Nam, Công ty cổ phần khử trùng Việt Nam (VFC), gần 500 đại lý vật tư nông nghiệp các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, cùng đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.

Trong gần 3 thập kỷ qua, Syngenta và VFC luôn là đối tác tin cậy, đồng hành cùng nhau trên hành trình mang những giải pháp tiên tiến nhất về khoa học cây trồng đến với người nông dân Việt Nam. VFC đã và đang phân phối các sản phẩm của Syngenta như Anvil, Ridomil Gold, Tevigo… Những sản phẩm này đã giúp bà con nông dân có được những vụ mùa bội thu, nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, đồng thời góp phần vào những thành quả ấn tượng của ngành nông nghiệp.

Với bề dày hợp tác hơn 25 năm cùng nền tảng thành công của các sản phẩm hiện tại, Syngenta và VFC đã cùng nhau ký kết thỏa thuận nâng tầm hợp tác chiến lược và mở rộng bộ sản phẩm do VFC phân phối. Cụ thể, kể từ ngày 25/02/2022, hai sản phẩm chiến lược của Syngenta tại thị trường Việt Nam là Amistar Top 325SC và Virtako sẽ được VFC phân phối chính thức.

Amistar Top 325 SC là sản phẩm đỉnh cao của hoạt động nghiên cứu sáng tạo và được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Syngenta. Khác với các loại thuốc trừ bệnh khác hiện đang phổ biến trên thị trường, Amistar top có chứa thành phần Azoxystrobin – loại hoạt chất phát huy tốt nhất trong điều kiện ẩm độ cao (điều kiện thuận lợi cho nấm bệnh gây hại cây trồng phát triển).

Với hoạt chất độc đáo và tiên tiến được các nhà khoa học toàn của Syngenta nghiên cứu trong  hơn 7 năm, Azoxystrobin đã đạt được giải thưởng danh giá “Thành tựu công nghệ” do Nữ hoàng Vương quốc Anh trao tặng vào năm 1996. Cho đến nay, mỗi năm có hơn 2 triệu hecta cây trồng được bảo vệ bởi công nghệ Amistar.

Tại Việt Nam, Amistar Top đã giúp cho hàng triệu bà con nông dân trồng lúa quản lý tốt các bệnh hại quan trọng như đốm văn, lem lép hạt và vàng lá chín sớm, đồng thời giúp duy trì màu xanh bộ lá từ cơ chế chuyên biệt của sản phẩm.

Trong khi đó, Virtako 40WG đã chứng minh hiệu quả tuyệt vời nhờ tác động kép lên hệ cơ và hệ thần kinh của côn trùng, giúp kiểm soát cùng lúc cả sâu cuốn lá và sâu đục thân.

Là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, rất thân thiện với môi trường, phù hợp với Chương trình IPM, Virtako đã được nông dân trồng lúa trên cả nước tin dùng.

Năm 2022, đánh dấu sự chuyển mình của Amistar Top và Virtako với diện mạo chai mới tích hợp công nghệ UV trên nhãn chai, giúp bà con nông dân nhận diện được hàng chính hãng của Syngenta.

Với công nghệ vượt trội từ Syngenta, ưu thế nổi bật trong việc bảo vệ cây trồng cùng diện mạo mới ấn tượng cũng như kinh nghiệm thị trường và mạng lưới phân phối rộng khắp của VFC, Amistar Top và Virtako hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế, giúp người nông dân có sự lựa chọn hoàn hảo trong việc quản lý sâu hại và nấm bệnh để nâng cao năng suất và chất lượng hạt lúa, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành lúa gạo trong nước và nâng cao giá trị hạt gạo Việt Nam ở thị trường quốc tế.

Ông Trần Thanh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Syngenta Việt Nam phát biểu: Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường cho đến nay, Amistar Top và Virtako luôn được bà con nông dân tin yêu và ưu tiên lựa chọn, luôn giữ thị phần và giá trị lớn trong phân khúc các sản phẩm cấp cao, và nằm trong top các sản phẩm chiến lược quan trọng của Syngenta. Phát huy những thành quả đó, chúng tôi kỳ vọng trong lần ra mắt này, với diện mạo mới ấn tượng, công nghệ vượt trội từ Syngenta cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp của VFC, Amistar Top và Virtako sẽ tiếp tục được quý khách hàng trao trọn niềm tin và tạo ra sự tăng trưởng đột phá trong thời gian tới.