SYNGENTA VIỆT NAM TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM REFLECT XTRA – NÂNG TẦM GẠO VIỆT

Sự kiện

Trong các ngày từ 27/04-05/05/2021, Công ty TNHH Syngenta đã tổ chức CHUỖI SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM REFLECT XTRA – NÂNG TẦM GẠO VIỆT tại các tỉnh, thành phố Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An.

Tham gia chương trình có các nhà khoa học đầu ngành nông nghiệp đến từ Đại học Cần Thơ cùng hơn 2.000 bà con nông dân tại Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An.

Reflect Xtra 325SC là thuốc trừ bệnh, được sử dụng để phun thời kỳ nuôi đòng (50-60 ngày sau sạ) nhằm kiểm soát hiệu quả bệnh khô vằn, lem lép hạt, đốm nâu, giúp lúa trổ rộ, đồng loạt, vô gạo nhanh, gia tăng năng suất và chất lượng hạt.

Với công nghệ đột phá, khi được đưa ra thị trường chưa đầy 5 tháng, Reflect Xtra 325SC đã nhanh chóng chứng minh hiệu quả vượt trội và nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm mới nên chưa nhiều bà con nông dân có cơ hội tiếp cận sản phẩm cũng như nắm bắt được những ưu thế mà Reflect Xtra mang lại. Do đó, Syngenta tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm này để bà con có cơ hội nắm bắt những tính năng ưu việt của Reflect Xtra 325SC và ứng dụng hiệu quả trên đồng ruộng.

Tại sự kiện, bà con sẽ được tham quan và nghe thuyết trình kỹ thuật tại 4 trại do nhân viên kỹ thuật của Syngenta trình bày.

Các nhân viên kỹ thuật sẽ giới thiệu về Reflect Xtra 325SC với giải pháp công nghệ khóa kép giúp kiểm soát nấm bệnh triệt để; các giai đoạn áp dụng Reflect Xtra hiệu quả nhất và tham quan các sản phẩm được trưng bày.

Ngoài ra, bà con còn được tham quan các mẫu vật để so sánh hiệu quả của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Sau hoạt động tập huấn kỹ thuật, bà con nông dân tập trung vào sân khấu chính để nghe các nhà khoa học, các chuyên gia sẽ trình bày sâu hơn về kỹ thuật sản phẩm Reflect Xtra 325SC.

Bà con cũng có cơ hội tham gia hỏi đáp trực tiếp với các vị diễn giả để có thể tìm được câu trả lời cho những băn khoăn, thắc mắc trong quá trình canh tác, đồng thời tham gia các gameshow với những phần quà hấp dẫn.

Trước đó, vào cuối tháng 12 năm 2021, Syngenta đã giới thiệu sản phẩm Reflect Xtra 325SC tới nông dân Việt Nam, mang đến cho nông dân thêm một sự lựa chọn hoàn hảo về công nghệ, giúp họ gia tăng hiệu quả đầu tư.

Reflect Xtra 325SC ứng dụng công nghệ SDHI “khóa kép” mới - công nghệ mới lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên tại châu Á-Thái Bình Dương mà Syngenta mang tới công nghệ này.

Reflect Extra có tính đột phá về công nghệ, từ hoạt chất đến công thức thành phẩm, tất cả đều còn trong thời gian bảo hộ độc quyền sáng chế. Trên thị trường duy nhất sản phẩm Reflect Xtra của Syngenta được phép lưu hành dưới dạng thành phẩm và công thức phối trộn này.

Sau quá trình nghiên cứu, sản phẩm Reflect Xtra đã được khảo nghiệm, đánh giá trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau và đã chứng minh tính hiệu quả một cách thuyết phục.

Hiện nay, trong bối cảnh Việt Nam tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do, các mặt hàng nông sản của Việt Nam, trong đó có lúa gạo, sẽ có cơ hội lớn thâm nhập vào các thị trường khó tính. Để góp phần nâng cao vị thế thương hiệu gạo Việt Nam trên trường quốc tế, với vai trò là công ty dẫn đầu trong ngành nông dược, ngoài sản phẩm Reflect Xtra, Công ty Syngenta sẽ tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới giúp kiểm soát sâu bệnh hiệu quả, nâng cao năng suất và chất lượng lúa gạo./.