Syngenta Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Sự kiện

Từ ngày 02/01/2020, Syngenta chính thức bổ nhiệm ông Trần Thanh Vũ giữ chức Giám đốc điều hành Syngenta Việt Nam. Trên cương vị mới, ông Trần Thanh Vũ có trách nhiệm dẫn dắt hoạt động kinh doanh và điều hành chiến lược tăng trưởng cho Syngenta tại Việt Nam nhằm mang lại những sản phẩm và giá trị cao nhất cho người nông dân theo như những cam kết của Tập đoàn. Với hơn 25 năm kinh nghiệm cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh và bề dày kinh nghiệm của mình, ông Trần Thanh Vũ hy vọng sẽ tiếp tục là người chèo lái con thuyền Syngenta tại Việt Nam vượt qua những thách thức trong giai đoạn hiện tại để tiếp tục hướng đến những giá trị cốt lõi của công ty đó là cùng phát triển một nền nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.

Trước đó, ông Trần Thanh Vũ từng giữ những vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều công ty đa quốc gia hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực hóa chất, thực phẩm và thức ăn gia súc. Ông Trần Thanh Vũ có bằng Thạc sỹ Hóa ứng dụng từ Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh và Thạc sỹ Tài chính – Ngân hàng tại Đại học ESCP Europe & Paris.

Ông Trần Thanh Vũ phát biểu: “Tôi rất vui mừng và phấn khởi với trọng trách mới tại Syngenta Việt Nam. Với một đội ngũ nhân viên hùng hậu gần 600 con người, cùng bộ sản phẩm đa dạng và nền tảng khoa học cây trồng vững chắc, tôi tin rằng Syngenta Việt Nam sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành thân thiết của nông dân Việt Nam. Trong thời gian tới, trọng tâm của tôi chính là phát huy tối đa tiềm năng của đội ngũ nhân viên và xây dựng tinh thần đoàn kết, nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho nông dân, góp phần đảm bảo an ninh lương thực cũng như hợp tác với các đối tác nhằm xây dựng một nền nông nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng bền vững”.